Wednesday, June 1, 2016

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc không những giúp mũi cao hơn mà còn thon gọn hơn, có thể chỉnh sửa toàn bộ các khuyết điểm của mũi như bị mũi gồ, mũi bị hếch lệch , cánh mũi to, đã phẫu thuật mũi nhưng hỏng .v.v.v mang đến một dáng mũi hoàn hảo và đẹp tự nhiên như mong đợi.
Nâng mũi cấu trúc là một cách gọi khác của nâng mũi S line.
Khác với kỹ thuật nâng mũi cũ, chỉ đơn thuần chỉ là đặt một loại sụn nhân tạo giúp cho nâng cáo sống mũi lên giúp mũi đẹp hơn. Nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp nhiều kỹ thuật tạo hình mũi,Xương dựng lại hết các cấu trúc từ bên trong mũi như đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi lại thành một dáng mũi mới phù hợp với khuẩn mặt bạn ,khuân mặt bạn sẽ trở nên đẹp lên trông thấy.
Điểm quan trọng nhất trong nâng mũi cấu trúc chính là việc tạo dựng lại đầu mũi. hình dáng và cấu trúc đầu mũi sau khi phẫu thuật sẽ được sắp xếp thon gọn lại bằng việc sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi có hình dạng giống chữa A đồng thời tạo lỗ mũi hình hạt chanh rất tự nhiên.
 Khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy một một dáng mũi thanh hình chữ S cao, dài nhìn tự nhiên đồng thời đây chính là một điểm nhấn tạo dáng mũi đẹp của nâng mũi cấu trúc mà các kỹ thuật nâng mũi khác không thể thực hiện được.
Nâng mũi cấu trúc không những chỉ mang lại một chiếc mũi đẹp mềm mại mà còn đảm bảo an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả trọn đời. Giải pháp nâng mũi này rất phước tạp chính vì vậy nếu muốn phẫu thuật thành công và kết quả phẫu thuật đẹp thì bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Nâng mũi cấu trúc chuẩn tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw.

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam đi đầu về áp dụng trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc được Khách hàng từ việt nam cũng như rất nhiều nước tin cậy.
– Với hơn 12 năm hoạt động, bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ jw đã thực hiện hơn trăm ngàn ca phẫu thuật làm đẹp và đặc biết trong đó có tới hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúcthành công sẽ cho bạn một chiếc mũi đẹp một cách bền vững.

Bác sĩ Nguyễn phan Tú Dung là người đi đầu trong giới thẩm mỹ nâng mũi, đặc biệt là kỹ thuật về tạo vẻ đẹp cho mũi ,chuyên khhoa mũi ,nâng mũi s line. Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung được giới chuyên môn đánh giá là bác sĩ giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn và nhạy bén trong cách thực hiện kĩ thuật. Bác sĩ nguyễn phan tú dung được xem là người đã khai sáng và thực hiện thành công kỹ thuật nâng mũi cấu trúc, phù hợp với dáng mũi của người Việt Nam.


Load disqus comments

0 comments