Thursday, April 28, 2016

nâng mũi s line bao lâu thì đẹp

Hỏi:
Cho tôi hỏi chút ạ ông anh tôi vừa đi nâng mũi về cũng được hơn 10 ngày rồi tôi thấy mũi trước kia của anh ấy tẹt giờ cao đẹp hẳn ra nên tôi rất thích lắm cũng muốn thử mà không biết có được như vậy không .Bác cho tôi hỏi nâng mũi s line bao lâu thì đẹp lại tự nhiên ạ
Trả lời:

Đầu tiên tôi xin cam ơn vì bạn đã gửi thắc mắc đến chung tôi về vấn đề nâng mũi s line bao lâu thì đẹp tôi xin trả lời là sau khi nâng mũi 5 ngày thì mũi sẽ hết sung và trông mềm  và tự nhiên hơn và dần dần theo thời gian mũi sẽ được định hình vững chắc và đẹp hơn nếu bạn còn thắc mắc xin mời xem video bên dưới hoặc liên hệ địa chỉ bên dưới ạ
Liên hệViện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại Việt Nam
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận1, TP HCM
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567Hotline: 09.6868.2222 - 09.6869.2222Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Đăng ký tại đây.
Load disqus comments

0 comments