Sunday, December 18, 2016

cân nhắc tiêu chí khi nâng mũi s line

Xa xưa, những hình ảnh mang tính ước lệ như như mũi dọc dừa, mắt bồ câu, môi trái tim thường dùng để diễn tả vẻ đẹp của một người phụ nữ. Ngày nay, quy chuẩn của cái đẹp có nhiều thay đổi, đặc biệt là chiếc mũi, trung tâm của gương mặt.
Những con số vàng của một chiếc mũi đẹp
Đa phần người châu Á sở hữu chiếc mũi thấp với đầu mũi tròn, thô. Bởi vậy, nhiều người cho rằng, một chiếc mũi cao, đầu mũi nhỏ gọn sẽ đáp ứng được những tiêu chí thẩm mỹ nhất định. Quan niệm này đúng nhưng chưa đủ. Một chiếc mũi đẹp khi có đường nét, tỷ lệ hài hòa với khuôn mặt.
Một chiếc mũi đẹp phải cân đối với đường nét khuôn mặt.
Theo các chuyên gia, hình mẫu của một chiếc mũi đẹp tùy thuộc quan điểm thẩm mỹ và đường nét gương mặt của mỗi người. Tuy nhiên, chiếc mũi được coi là phù hợp nhất với khuôn mặt người châu Á cần đáp ứng tiêu chuẩn 1/3, tức là: mũi có độ dài bằng 1/3 so với chiều dài khuôn mặt, độ cao của đầu mũi bằng 1/3 chiều dài mũi, độ rộng của cánh mũi bằng 1/3 chiều dài mũi. Khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên, bạn sẽ có một dáng mũi cân đối như chữ A, hài hòa với khuôn mặt.
Bên cạnh đó, mũi đẹp cần có độ cong tự nhiên đổ từ trán xuống đỉnh mũi tạo nên hình chữ S mềm mại, thanh tú. Để tạo được đường cong này, góc mũi trán (cung tạo nên bởi sống mũi và điểm giữa hai đầu lông mày) tạo thành góc 120-140 độ, góc mũi môi (cung giữa đỉnh mũi và môi) tạo thành một góc khoảng 90-100 độ, độ cao sống mũi tại điểm giữa hai khóe mắt khoảng 9-11 mm.
Một chiếc mũi cân đối với khuôn mặt cần đảm bảo những chỉ số nhất định.
>>Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc | Nâng mũi ở đâu đẹp
Có nhiều quy định về tỷ lệ chuẩn của một chiếc mũi đẹp nên phần lớn phương pháp nâng mũi hiện nay đều có hạn chế. Nâng mũi Hàn Quốc chỉ nâng cao sống mũi dựa trên dáng mũi hiện có, nâng mũi bọc sụn không tạo được đường cong chữ S mềm mại, nâng mũi cấu trúc S-line không đảm bảo được cung góc mũi môi…
Nâng mũi MEDIKA siêu cấu trúc
Sau nhiều năm nghiên cứu, các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA đã phát triển một phương pháp có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp.
Bằng cách sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn) kết hợp với kỹ thuật nâng mũi toàn diện từ gốc mũi đến đầu mũi, phương pháp nâng mũi MEDIKA siêu cấu trúc sẽ tạo nên dáng mũi dài, đầu mũi cao, tạo hình chữ S mềm mại cho khách hàng.
>>https://www.youtube.com/watch?v=rtXOovXmA94&t=1s
Load disqus comments

0 comments