Wednesday, June 8, 2016

Nâng mũi sụn tự thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều khác biệt vượt trội hơn hẳn các phương pháp nâng mũi thông thường. Những thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ làm đẹp này.

Thế nào là nâng mũi bằng sụn tự thân?

Theo bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết:

“Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp tạo hình mũi bằng chất liệu sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng khắc phục các biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi ở các kĩ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo”.

Thông thường, khi phẫu thuật nâng mũi sụn tự thân, các bác sĩ sẽ lấy sụn tai hoặc sụn sườn của khách hàng, điều chỉnh kích cỡ, hình dạng sau đó đưa chất liệu sụn này vào khoang mũi và cố định lại kết hợp chình hình mũi (nếu cần), giúp tạo mũi cao, cân đối, đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Nâng mũi bằng sụn tự thân phù hợp với những ai?

Các phương pháp thẩm mỹ mũi sử dụng chất liệu nâng là sụn tự thân phù hợp với nhiều đối tượng:

+ Những người có mũi xấu, mũi ngắn, sống mũi thấp,… có nhu cầu thẩm mỹ nâng mũi.

+ Khách hàng muốn nâng mũi sụn tự thân do không muốn sử dụng sụn nhân tạo hoặc đã từng nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhưng bị hỏng, gặp phải các biến chứng.

+ Chỉ định nâng mũi cho cả nam và nữ.
Có những phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân nào?
Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân được chuyên gia đánh giá cao, cụ thể là:

+ Sử dụng hoàn toàn sụn tự thân: Đây là phương pháp tạo hình mũi hoàn toàn bằng chất liệu sụn tự thân lấy từ cơ thể của khách hàng. Trong đó, các chuyên gia đánh giá cao nâng mũi S line Hàn Quốc với khả năng chỉnh hình toàn diện mũi, tạo mũi hình chữ S cao, mềm mại như thật, kết quả vĩnh viễn.

+ Sử dụng sụn tự thân bọc đầu sụn nhân tạo: Với phương pháp này các bác sĩ dùng sụn tự thân để bọc đầu sụn nhân tạo trước khi đưa vào mũi giúp bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

Xét về mặt kết quả thẩm mỹ và tính an toàn, nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp thỏa mãn tốt nhất các kì vọng của khách hàng khi nâng mũi, mang đến chiếc mũi cao, thon gọn, đẹp tự nhiên như thật vĩnh viễn, đặc biệt phương pháp này hoàn toàn không gây biến chứng, rủi ro sau nâng. Tuy nhiên, nâng mũi sụn tự thân cũng khiến một số chị em lo ngại về tình trạng sẹo vùng lấy sụn hay phải lấy nhiều sụn để nâng mũi.

Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi với chất liệu 5S – giải quyết bài toán giữa sụn nhân tạo và các e ngại khi lấy sụn tự thân của khách hàng. Bạn có thể cân nhắc và áp dụng phương pháp này để có kết quả như ý!

xem thêm :Sự khác biệt nâng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo <<
Load disqus comments

0 comments