Wednesday, June 8, 2016

Nâng mũi s line

phẫu thuật nâng mũi s line sẽ khắc phục hơn 80% khuyết điểm của mũi. Từ dáng mũi thấp tẹt, ngắn hếch, sống mũi không cân đối,lệch quá mực sang một bên,vách ngăn mũi bị cong vẹo,đâu mũi ko được thon gọn và phình to,mũi không được định hình rõ ràng sẽ nhanh chóng được chỉnh sửa, cho bạn dáng mũi đẹp chuẩn sao hàn,dang mũi tự nhiên đẹp như thật,phù hợp với đường nét gương mặt Á Đông. Đặc biệt, với công nghệ phẫu thuật nâng mũi S line của jw, bạn được xem trước kết quả và lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất.

Theo quan niệm nhân trắc học cũng như mỹ học,mũi đẹp là phần đỉnh cần phải có độ cao hợp lý,khoảng một phần ba chiều dài mũi. Độ dài mũi khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, tương xứng với từng đường nét. Sống mũi phải thẳng, đường cong S line mềm mại qua 3 điểm quan trọng: điểm giữa hai gian mày,các điểm của hai khóe mắt và điểm cáo nhất đỉnh mũi,góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.
Phẫu thuật nâng mũi S line 3D bằng phức hợp các kỹ thuật chỉnh sửa thay đổi những khuyết điểm sẽ giúp khác hàng sở hữu một dang mũi đẹp chuẩn theo “tỉ lệ vàng”, là phương pháp được các nghệ sĩ, Ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí hàn cũng như tại VIỆT NAM và rất nhiều quốc gia Châu Á khác ưa chuộng.



Phẫu thuật nâng mũi S line 3D dành cho ai?

– Sống mũi thấp tẹt

– Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch

– Mũi lệch vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc do phẫu thuật hỏng

– Sống mũi gồ do bẩm sinh hoặc phẫu thuật hỏng

Thời gian và chi phí phẫu thuật nâng mũi S line 3D

Không ít người bày tỏ lo ngại về phẫu thuật nâng mũi có đẹp nhưng chi phí cao. Thực tế cho thấy, nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw tại việt nam "quốn hút" khách hàng ngoài khả năng chỉnh sửa khuyết điểm, mang lại dáng mũi đẹp toàn diện mà con bởi chi phí phẫu thuật rất hợp lý giúp mọi người ai cũng có thể sử dụng dịch vụ phù hợp với thu nhập của người  Việt.
>>XEM CHI TIÊT:Nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc | Nâng mũi ở đâu đẹp <<

Load disqus comments

0 comments