Wednesday, June 8, 2016

Nâng mũi hàn quốc

Xu hướng nâng mũi hàn quốc hiện nay đã trở thành xu thế tất yếu của hầu hết các bạn trẻ Việt Nam khi muốn thay đổi vẻ đẹp khuôn mặt của mình.

Trải qua hơn 10,000 ca phẫu thuật trong 12 năm qua, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện hàn quốc jw đã học hỏi và trao đổi kinh nghiệm từ nhiều bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc trong hơn 5 năm vừa qua, đồng thời áp dụng thêm công nghệ mới đó là công nghệ 3D của mỹ để tạo nên một quy trình hoàn hảo cho ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Đồng thời, giải quyết dứt điểm những nguyên nhân đã gây nên tình trạng theo phương pháp nâng mũi trước đây như mũi đã phẫu thuật nhiều lần, mũi ngắn hếch do co rút, nhiễm trùng sau phẫu thuật sửa mũi trước đó, mũi nghiêng lệch méo vẹo trụ mũi, hai lỗ mũi không điều và đã sửa nhiều lần.

Tại thẩm mỹ viện hàn quốc jw sẽ giúp thay đổi cấu trúc sụn vách ngăn để tạo dang mũi vững chắc bên trong và một cái mũi hàn Quốc S line bằng những vật việu chuyên nghiệp như sụn Tutoplast, megaderm, sườn, sụn vách ngăn làm mũi bạn trở lại xinh như bạn từng mong ước.

– Về mặt chuyên môn: Sẽ thay đổi cấu trúc sụn của chiếc mũi gọi là nâng mũi cấu trúc.

– Về mặt thẩm mỹ: Sẽ tạo nên kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S line, tạo nên dáng mũi chuẩn, hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Lưu ý khi lựa chọn trung tâm nâng mũi Hàn Quốc

Các bạn hình dung rằng, một địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn thì phải đảm bảo chiếc mũi sau khi nâng sẽ trở nên tự nhiên, đầu mũi cao lên, dài vừa đủ không bị hếch hoặc bị khoằm, lỗ mũi kín và nhất là chất liệu đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay. Không những thế, sau thời gian phẫu thuật không gây lộ sống mũi, đỏ da đầu mũi, mũi thẳng không bị lệch méo vẹo nghiêng chỉ trong 1 lần phẫu thuật. Và đặc biệt, bác sĩ không chỉ có tay nghề cao mà phải tinh tế, kỹ lưỡng và nhất là thao tác nhẹ nhàng, chính xác, không gây cho khách hàng có cảm giác đau đớn gì.

Để tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín và nâng mũi thay đổi cấu trúc sụn vách ngăn chỉ một lần duy nhất thì không phải ai cũng có có cơ hội để được tiếp cận thông tin chính xác. Vì vậy, thẩm mỹ viện hàn quốc jw – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ viện hàn quốc jw lưu ý khách hàng nên tham khảo 3-5 trung tâm thẩm mỹ trước khi quyết định chọn nơi gửi gắm sắc đẹp và sức khỏe và đảm bảo các tiêu chí sau:

Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép thì mới có thể giúp bạn có được chiếc mũi đẹp một cách tự nhiên và nhất là phải an toàn.
Trung tâm đó phải được trang bị máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D cho phép thấy được kết quả trước khi phẫu thuật chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn dáng mũi phù hợp và các bác sĩ sẽ chọn được kích thước sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn
Trung tâm nâng mũi S line an toàn và đảm bảo được tiêu chuẩn thẩm mỹ cao đó là phải có kho lưu trữ vật liệu. hơn một ngàn sụn đúc sẵn với nhiều kiểu dáng, phù hợp với hầu hết các kiểu dáng mũi của khách hàng.
Ngoài ra bệnh viện, trung tâm đó còn có các vật liệu Megaderm, sụn xường nhân tạo giúp bác sĩ sửa lại tất cả các dang mũi đã bị lệch hoặc hỏng ở các thẩm mỹ viện khác.
Đối tượng cần nâng mũi Hàn Quốc

    Giới tính: Cả nam và nữ.
    Muốn khắc phục nhược điểm về mũi như: mũi hếch, ngắn, gồ, thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi to, mũi chưa từng nâng, mũi đã từng nâng nhưng chưa hài lòng…
    Mong muốn kết quả: Mũi thon gọn, đầu mũi kín, sóng mũi tự nhiên.
>>xem chi tiết:Nâng mũi Hàn Quốc Bọc sụn tư thân.Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc|S Line<<
Load disqus comments

0 comments