Wednesday, June 22, 2016

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là giải pháp nâng mũi Hàn quốc được cho là phương pháp kết hợp giữ nâng cao sống mũi với lớp bọc sụn lấy từ chính cơ thể bạn để bảo vệ đầu mũi khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
Tại Sao Lựa chọn nâng mũi bọc sụn?
01. Không bóng đỏ, lộ sóng
  Nâng mũi bọc sụn với vật liệu được sử dụng trong giải pháp nâng mũi bọc cần chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn…) và chất liệu sụn nhân tạo (là chất liệu nhân tạo định hình được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn quốc, Mỹ, Nhật, Canada.. chất liệu nhân tạo hot nhất hiện nay) rất phù hợp với cơ thể giúp khắc phục hoàn toàn những trường hợp bóng đỏ hay lộ sống sau khi nâng mũi.
  02. Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo
    Nâng mũi bọc sụn với quy trình nâng mũi được chuyên gia thẩm mỹ tiến hành hết sức đơn giản chỉ với những kỹ thuật đơn giản. Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ sắc bén cho một kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên không để lại sẹo mà tuyệt đối an toàn.
>> xem thêm :nâng mũi cấu trúc
03. Không gây biến chứng, tổn hại cơ thể
    Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng những kỹ thuật đơn giản ,nhẹ nhàng hạn chế tối đa xâm lấn vùng mũi, không gây bất kỳ một biến chứng nào cũng như không tổn hại đến cơ thể.
04. Kết quả ổn định, lâu dài
    Do chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hầu như là sụn lấy từ cơ thể và chất liệu sinh học chỉnh hình được lấy trược tiếp tại các nước có công nghệ nâng mũi mới nhất hàn quốc,mỹ,nhật,canada..nên rất phù hợp với mọi sở thích ,đối tượng  cho một kết quả ổn định, lâu dài với thời gian mà không làm tổn thương cho cơ thể
05. Phục hồi nhanh chóng
    Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian hồi phục với thời gian thực hiện nâng mũi cấu trúc trong khoảng 45 phút . sau khi phẫu thuật nâng mũi  , quý khách có thể về nhà trong ngày , sinh hoạt ăn uống bình thường,không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện,cắt chỉ sau 7 ngày kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.
>>có thể bạn quan tâm:nâng mũi s line ở đâu đẹp
xem video về nâng mũi bọc sụn:https://www.youtube.com/watch?v=wUbizgQTiUc
Nâng mũi Hàn Quốc Bọc sụn tư thân.Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc|S Line
Load disqus comments

0 comments